• แบนเนอร์เกี่ยวกับสินค้า

b24722bd7d8daaa2f02c4ca38ed95c82_original1

เครื่องปรุงรสเหล็กหล่อคืออะไร?

เครื่องปรุงรสคือชั้นของไขมันหรือน้ำมันที่ชุบแข็ง (พอลิเมอไรซ์) หรือน้ำมันที่อบบนพื้นผิวเหล็กหล่อของคุณ เพื่อปกป้องและรับรองประสิทธิภาพการปรุงอาหารที่ไม่ติดกระทะ ง่ายๆ อย่างนั้น!

เครื่องปรุงรสเป็นธรรมชาติ ปลอดภัย และสามารถทดแทนได้อย่างสมบูรณ์ เครื่องปรุงรสของคุณจะใช้เป็นประจำ แต่โดยทั่วไปจะสะสมเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อได้รับการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม

หากคุณสูญเสียเครื่องปรุงรสขณะทำอาหารหรือทำความสะอาด ไม่ต้องกังวล กระทะของคุณก็ใช้ได้ คุณสามารถต่ออายุเครื่องปรุงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยน้ำมันสำหรับปรุงอาหารเล็กน้อยและเตาอบ

 

วิธีปรุงรสกระทะเหล็กหล่อของคุณ

คำแนะนำในการปรุงรสบำรุงรักษา:

ปรุงรสบำรุงรักษาควรทำอย่างสม่ำเสมอหลังจากที่คุณปรุงอาหารและทำความสะอาด คุณไม่จำเป็นต้องทำทุกครั้ง แต่แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากปรุงด้วยส่วนผสม เช่น มะเขือเทศ ส้มหรือไวน์ และแม้แต่เนื้อสัตว์ เช่น เบคอน สเต็ก หรือไก่ เนื่องจากสิ่งเหล่านี้มีสภาพเป็นกรดและจะขจัดเครื่องปรุงของคุณออกไป

ขั้นตอนที่ 1.  อุ่นกระทะหรือเครื่องครัวเหล็กหล่อบนเตา (หรือแหล่งความร้อนอื่นๆ เช่น เตาย่างหรือไฟที่คุกรุ่น) ด้วยไฟอ่อนๆ ประมาณ 5-10 นาที

ขั้นตอนที่ 2  เช็ดน้ำมันบาง ๆ ลงบนพื้นผิวการปรุงอาหารและให้ความร้อนต่ออีก 5-10 นาทีหรือจนกว่าน้ำมันจะแห้ง ซึ่งจะช่วยรักษาพื้นผิวการปรุงอาหารที่เคลือบสารกันติดที่ปรุงรสอย่างดี และปกป้องกระทะระหว่างการเก็บรักษา

 

คำแนะนำในการปรุงรสแบบเต็ม:

หากคุณสั่งกระทะปรุงรสจากเรา นี่คือกระบวนการที่เราใช้แน่นอน เราปรุงรสด้วยมือแต่ละชิ้นด้วยน้ำมันบาง ๆ 2 ชั้น เราแนะนำให้ใช้น้ำมันที่มีจุดควันสูง เช่น คาโนลา เมล็ดองุ่น หรือดอกทานตะวัน แล้วทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1.  เปิดเตาอบที่ 225 °F ล้างและทำให้กระทะของคุณแห้งสนิท

ขั้นตอนที่ 2  กระทะของคุณในเตาอบอุ่นเป็นเวลา 10 นาที จากนั้นค่อยเอาออกโดยใช้อุปกรณ์ป้องกันมือที่เหมาะสม

ขั้นตอนที่ 3  ใช้ผ้าหรือกระดาษเช็ดน้ำมันเคลือบบาง ๆ ให้ทั่วกระทะ: ด้านในด้านนอกด้ามจับ ฯลฯ จากนั้นเช็ดส่วนที่เกินออกทั้งหมด ควรเหลือเพียงเงาเล็กน้อยเท่านั้น

ขั้นตอนที่ 4. วาง กระทะกลับเข้าไปในเตาอบ คว่ำหน้าลง เพิ่มอุณหภูมิเป็น 475 °F เป็นเวลา 1 ชั่วโมง

ขั้นตอนที่ 5.  ปิดเตาอบและปล่อยให้กระทะเย็นลงก่อนนำออก

ขั้นตอนที่ 6  ทำซ้ำขั้นตอนเหล่านี้เพื่อเพิ่มชั้นปรุงรสเพิ่มเติม เราขอแนะนำเครื่องปรุงรส 2-3 ชั้น


เวลาโพสต์: 10 เม.ย. 2020