• แบนเนอร์เกี่ยวกับสินค้า

สิ่งที่ต้องมองหาเมื่อซื้อเตาอบดัตช์ที่ดีที่สุด

เมื่อซื้อเตาอบแบบดัตช์ คุณต้องพิจารณาขนาดที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณก่อน ขนาดภายในที่นิยมมากที่สุดอยู่ระหว่าง 5 ถึง 7 ควอร์ต แต่คุณสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ที่มีขนาดเล็กเพียง 3 ควอร์ตหรือใหญ่ถึง 13 ควอร์ต หากคุณมักจะทำอาหารมื้อใหญ่ในช่วงวันหยุดที่มีอาหารเหลือใช้สำหรับครอบครัวขยายของคุณ เตาอบดัตช์ขนาดใหญ่อาจ ให้บริการคุณอย่างดี จำไว้ว่าหม้อขนาดใหญ่จะค่อนข้างหนัก (โดยเฉพาะเมื่ออาหารเต็ม)

เมื่อพูดถึงเรื่องน้ำหนัก เตาอบแบบดัตช์ควรมีผนังหนา ดังนั้นอย่าอายไปจากผลิตภัณฑ์ที่ดูเหมือนหนักไปหน่อย คุณอาจเห็นเตาอบดัตช์แบบกลมกับแบบวงรี และตัวเลือกที่ดีที่สุดที่นี่ขึ้นอยู่กับว่าคุณวางแผนจะใช้งานอย่างไร หากคุณทำอาหารบนเตาตั้งพื้นหรือทอด ผัด และน้ำตาล ให้ใช้โมเดลทรงกลมเพราะจะเข้ากับเตาได้ดีกว่า เตาอบทรงกลมบางรุ่นเรียกว่า "เตาอบดับเบิ้ลดัตช์" ซึ่งฝาปิดลึกพอที่จะใช้เป็นกระทะได้!

สุดท้ายนี้ โดยทั่วไปแล้วจะดีกว่าถ้าเลือกเตาอบแบบดัตช์ที่สั้นและอ้วน มากกว่าที่จะเลือกเตาอบแบบผอมและสูง (แม้ว่าเตาอบแบบคู่ของดัตช์จะสูงกว่าเตาอบแบบดัตช์ทั่วไปเล็กน้อย) ทำไม? เส้นผ่านศูนย์กลางกว้างช่วยให้คุณมีพื้นที่ผิวภายในมากขึ้นสำหรับอาหารสีน้ำตาล และยังช่วยประหยัดเวลาด้วยการปรุงอาหารหรือทอดส่วนผสมให้เร็วขึ้น

เราอ่านบทวิจารณ์หลายสิบรายการสำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์ เปรียบเทียบราคาและข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ และแน่นอนว่ามาจากประสบการณ์การทำขนมในครัวทดสอบของเราเอง ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร คุณจะพบเตาอบดัตช์ที่ดีที่สุดบนเว็บไซต์นี้อย่างแน่นอน ซึ่งเราจะอัปเดตเป็นประจำ

 gg7131


เวลาที่โพสต์: ก.ค.-13-2020