• Biểu ngữ về sản phẩm

Pizza chảo chay

PHƯƠNG PHÁP:

 1. Trong một bát nhỏ, thêm nước ấm và men khô hoạt tính và khuấy để kết hợp. Để nó trong 10 phút trong khi men tan.

 Sau khi hòa tan, trong một cái bát lớn kết hợp bột mì, muối, đường, dầu và men đã hòa tan và nước. Dùng nĩa trộn đều hỗn hợp này với nhau để tạo thành một khối bột dính.

 3. Cho bột vào âu sạch. Trong một giờ tiếp theo, thực hiện 4 lần kéo giãn và gập người, cứ sau 15 phút tập một lần. Kéo dài và gấp là khi bạn lấy một mặt của viên bột và kéo căng nó lên và tự gấp lại. Đối với mỗi bộ, kéo dài khối bột và gấp lại trên 4 lần, mỗi lần lật bát một phần tư. Dùng tay ướt khi thực hiện các nếp gấp vì như vậy bột sẽ không dính vào ngón tay. Sau khi hoàn thành tất cả các nếp gấp, bạn đậy bát lại bằng một chiếc đĩa và để vào tủ lạnh ít nhất 5 tiếng hoặc qua đêm.

Whole_Pizza_square_LR_300x300
pizza_fold_elien_lewis_low_res_large

Chuẩn bị Pizza

1. Rắc chảo 30 cm với 1 ½ muỗng canh dầu ô liu.

2. Lấy bột từ tủ lạnh và cho vào chảo. Rưới một muỗng canh dầu ô liu lên trên mặt bột. Dùng ngón tay ấn khối bột vào chảo sao cho nó bao phủ toàn bộ bề mặt đáy. Đảm bảo toàn bộ bột được phủ trong dầu ô liu. Nếu bột tiếp tục đàn hồi trong khi bạn ấn ra, hãy để bột ở nhiệt độ phòng trong 10 phút trước khi thử lại. Bây giờ để bột bằng chứng trong 45 phút trong một không gian ấm áp.

Pizza_Dough_low_res_large

3. Trong khi bột nhào, hãy cắt nhỏ hoặc băm nhuyễn toàn bộ tỏi tây, đặc biệt là phần tỏi tây xanh dai hơn. Đun nóng chảo hoặc chảo trên lửa vừa và thêm 1-2 muỗng canh dầu ô liu. Cho tỏi tây thái nhỏ và ½ thìa muối vào. Xào tỏi tây trong 10 phút, đảo thường xuyên khi tỏi tây mềm. Nửa thời gian nấu tỏi tây, thêm tỏi đập dập, cỏ xạ hương tươi và một thìa nước cốt chanh. Nêm tiêu và thêm muối nếu cần và vừa miệng.

Băm mầm cải brussel thành các dải và cắt nhỏ cà chua đã phơi nắng. Trộn mầm cải brussel với ½ muỗng canh dầu ô liu, vỏ chanh và ½ muỗng cà phê muối. Đặt chúng sang một bên.

5. Sau khi bột đã hoàn thành việc chống dính, làm nóng lò nướng đến 220 ° C (nướng bằng quạt 200 ° C). Rắc ½ chén phô mai mozzarella bào lên bột. Cho tỏi tây vào và dàn đều. Xếp mầm cải brussel và cà chua đã phơi nắng lên trên tỏi tây. Trên cùng với ½ cốc pho mát mozzarella còn lại và pho mát parmesan.

6. Cho bánh pizza vào lò nướng trên giá dưới, trong khoảng 16-18 phút cho đến khi mặt trên chín vàng và mặt dưới chín và giòn. Sau khi lấy bánh pizza ra khỏi lò, lập tức dùng dao dọc theo mép của chảo để ngăn phô mai dính vào các mặt. Sau đó, bạn có thể dùng thìa nâng mặt dưới của bánh pizza ra để kiểm tra xem mặt dưới đã vàng chưa.

7. Mở bánh pizza nóng với thêm cỏ xạ hương tươi, cắt miếng và phục vụ khi còn nóng.


Thời gian đăng: 13-07-2020