• Biểu ngữ về sản phẩm

20141106-gang-myth-1-thumb-1500xauto-4147251

Thực hiện theo các phương pháp tốt nhất để làm sạch gang để duy trì khả năng nấu ăn bằng gang của bạn qua nhiều thế hệ.

Làm sạch gang dễ dàng. Theo ý kiến ​​của chúng tôi, nước nóng, giẻ hoặc khăn giấy cứng cáp và một ít dầu mỡ ở khuỷu tay là tất cả những gì bạn cần. Tránh xa các miếng cọ rửa, len thép và chất tẩy rửa ăn mòn như Barkeeper's Friend vì chúng có khả năng cọ rửa ngay qua lớp gia vị, trừ khi bạn định nêm lại gia vị sau khi làm sạch.

Có rất nhiều tranh luận về việc có nên sử dụng xà phòng trên gang hay không. Nếu bạn gặp phải một số bụi bẩn khó khăn, hoặc bạn chỉ cảm thấy thoải mái hơn với một chút xà phòng, hãy tiếp tục. Bạn sẽ không bị thương bất cứ điều gì. Chỉ cần không ngâm chảo của bạn trong nước xà phòng. Chúng tôi sẽ lặp lại điều đó: không bao giờ ngâm chảo của bạn trong bồn rửa. Nước nên được sử dụng trong thời gian ngắn và sau đó chảo phải được làm khô hoàn toàn. Một số người thích hâm nóng chảo của họ trên bếp sau khi rửa và sấy khô để đảm bảo rằng nó khô hoàn toàn, và đây không phải là một ý tưởng tồi.

Từng bước một:

  1. Để chảo nguội.
  2. Đặt nó vào bồn rửa dưới vòi nước nóng. Thêm một lượng nhỏ xà phòng rửa bát nhẹ nhàng nếu bạn thích.
  3. Chà sạch mảnh vụn thức ăn bằng khăn giấy cứng, miếng bọt biển mềm hoặc bàn chải bát đĩa và rửa kỹ. Một chất tẩy rửa mài mòn và miếng cọ rửa vô hiệu.
  4. Lau khô chảo của bạn ngay lập tức và hoàn toàn để tránh rỉ sét.
  5. Đặt chảo của bạn trở lại trên lửa nhỏ trong vài phút để đảm bảo nó đã hoàn toàn khô.

Không bao giờ cho chảo của bạn vào máy rửa bát. Nó có thể sẽ tồn tại nhưng chúng tôi không khuyến khích nó.


Thời gian đăng bài: tháng 4-10-2020