• แบนเนอร์เกี่ยวกับสินค้า

ธ

ปฏิบัติตามเคล็ดลับการทำอาหารเหล่านี้เพื่อให้ถูกต้องทุกครั้ง

อุ่นเสมอ

อุ่นกระทะด้วยไฟ LOW เป็นเวลา 5-10 นาทีเสมอ ก่อนเพิ่มความร้อนหรือเติมอาหารใดๆ เพื่อทดสอบว่ากระทะของคุณร้อนเพียงพอหรือไม่ ให้หยดน้ำสองสามหยดลงไป น้ำควรจะร้อนรนและเต้นรำ

อย่าอุ่นกระทะด้วยความร้อนปานกลางหรือสูง สิ่งนี้สำคัญมากและไม่เพียงแต่ใช้กับเหล็กหล่อเท่านั้นแต่ใช้กับเครื่องครัวอื่นๆ ของคุณด้วย การเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิอย่างรวดเร็วมากอาจทำให้โลหะบิดเบี้ยวได้ เริ่มต้นที่การตั้งค่าอุณหภูมิต่ำและไปจากที่นั่น

การอุ่นเครื่องครัวเหล็กหล่อของคุณล่วงหน้ายังช่วยให้มั่นใจได้ว่าอาหารของคุณจะโดนพื้นผิวการปรุงอาหารที่มีความร้อนสูง ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้อาหารติดและช่วยในการปรุงอาหารแบบไม่ติดกระทะ

ส่วนผสมสำคัญ

คุณจะต้องใช้น้ำมันเพิ่มเล็กน้อยเมื่อปรุงอาหารในกระทะใหม่สำหรับพ่อครัว 6-10 คนแรก สิ่งนี้จะช่วยสร้างฐานเครื่องปรุงรสที่แข็งแกร่งขึ้นและป้องกันไม่ให้อาหารเกาะติดในขณะที่เครื่องปรุงของคุณสร้างขึ้น เมื่อคุณสร้างฐานเครื่องปรุงแล้ว คุณจะพบว่าต้องใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยเพื่อป้องกันไม่ให้ติด

ส่วนผสมที่เป็นกรดเช่นไวน์ซอสมะเขือเทศมีความหยาบในการปรุงรสและหลีกเลี่ยงได้ดีที่สุดจนกว่าจะปรุงรสได้ดี ตรงกันข้ามกับความเชื่อที่นิยม เบคอนเป็นทางเลือกที่แย่ในการปรุงอาหารก่อนในกระทะใหม่ เบคอนและเนื้อสัตว์อื่นๆ ทั้งหมดมีความเป็นกรดสูง และจะขจัดเครื่องปรุงของคุณ อย่างไรก็ตาม อย่ากังวลหากคุณสูญเสียเครื่องปรุงรสไปบ้าง คุณสามารถสัมผัสได้ในภายหลัง ดูคำแนะนำในการปรุงรสสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้

การจัดการ

ใช้ความระมัดระวังเมื่อสัมผัสที่จับของกระทะ ดีไซน์ด้ามจับที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเราจะคงความเย็นได้นานกว่าแบบอื่นๆ ในแหล่งความร้อนแบบเปิด เช่น เตาตั้งพื้นหรือเตาย่างของคุณ แต่ในที่สุดมันก็จะยังร้อนอยู่ หากคุณกำลังทำอาหารในแหล่งความร้อนแบบปิด เช่น เตาอบ เตาย่างแบบปิด หรือบนไฟที่ร้อน ที่จับของคุณจะร้อนและคุณควรใช้อุปกรณ์ป้องกันมือที่เพียงพอเมื่อจัดการกับมัน


เวลาโพสต์: 10 เม.ย. 2020